Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Henry bất ngờ trước cách Arsenal hạ Man City

Cựu tiền đạo người Pháp phân tích về chiến thắng của đội bóng cũ trước Man City, vui vì sự thay đổi tích cực của Arsenal.
"Trước đây Arsenal rất dễ bị các đội bóng khác bắt nạt, nhưng hôm nay thì không. Các cổ động viên sẽ rất vui khi chứng kiến đội bóng có sự khao khát, gắn kết và chơi tận lực", Thierry Henry nhận định.
Cựu tiền đạo người Pháp nghỉ hưu cuối năm 2014 và nhận lời làm bình luận viên của kênh Sky Sports. Man City - Arsenal là trận ra mắt của Henry trong vai trò mới và đội bóng cũ khiến anh rất bất ngờ. 
Trước trận, Henry đánh giá Arsenal yếu ở hàng phòng ngự và không có một tiền vệ đánh chặn mạnh mẽ như Patrick Viera. Henry không dám chắc đội bóng thành London sẽ có kết quả khả quan khi làm khách của đương kim vô địch.
Cập nhật Livescore trực tiếp !
24D215DA00000578-2915430-image-8938-7173
Henry và cựu HLV Souness bình luận trận Man City - Arsenal hôm 18/1.

Kết quả đi ngược dự đoán của cựu đội trưởng Arsenal, khi đội bóng cũ của anh giành chiến thắng 2-0 nhờ một hàng phòng ngự đầy chắc chắn.
"Hôm nay Arsenal chơi như một khối thực sự. Không có nhiều bóng, không trình diễn nhiều kỹ năng nhưng họ vẫn chơi rất tốt nhờ sự gắn kết. Man City hôm nay hầu như chẳng thể hiện được gì. Chúng ta thấy điều đó ngay từ mở màn", Henry bình luận.
Chiến thắng của Arsenal tại giải Bong da Anh cũng làm bất ngờ hầu hết các chuyên gia xứ sương mù. Đoàn quân của HLV Arsene Wenger rất khó giành chiến thắng trên sân khách trước những đội bóng mạnh. Đây mới chỉ là lần thứ ba trong sáu mùa giải gần đây, Arsenal thắng sân khách trước một đội nằm trong top 4. 
Cựu HLV Graeme Souness ngỡ ngàng trước lối chơi của Pháo thủ: "Tôi không dám nghĩ Arsenal có thể chơi bóng theo cách này. Tôi từng nói đá với Arsenal quá dễ nhưng hôm nay lại khác. Suốt năm mùa qua, tôi không đánh giá cao họ nhưng hôm nay Arsenal lại thể hiện một điểm mạnh là sự kỷ luật".
Coquelin-v-Silva-Man-City-v-Ar-6477-2897
Arsenal gây ngạc nhiên vì khả năng phòng ngự chắc chắn. Ngay cả những cầu thủ không được đánh giá cao như Coquelin (ở dưới) cũng chơi rất tốt, làm chùn chân các ngôi sao tấn công của Man City. Ảnh: Reuters.
"Họ phòng ngự chắc chắn, không tạo ra khoảng trống quá lớn giữa hàng phòng ngự và hàng tiền vệ. Nếu có thể chơi như thế này, Arsenal sẽ là ứng cử viên cho bất cứ danh hiệu nào", danh thủ Scotland nói thêm.
Lịch thi đấu sắp tới khá nhẹ nhàng cho Arsenal khi họ không gặp bốn đội bóng đứng đầu mùa trước cho đến tận tháng 4.
Xem thêm Ket qua bong da anh !

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :