Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Rooney thắng giải Cầu thủ Anh hay nhất 2014

Tiền đạo Man Utd nhận giải thưởng do các CĐV xứ sương mù bầu chọn, với thành tích ghi tám bàn trong 13 trận khoác áo đội tuyển quốc gia năm ngoái.
Scotland-v-England-4779-1420773087.jpg
Rooney là đầu tàu của tuyển Bong da Anh lẫn Man Utd.

Wayne Rooney nhận được 27% tổng số phiếu bầu, đủ để anh chiếm vị trí số một trong cuộc bình chọn Cầu thủ Anh hay nhất năm 2014. Đội trưởng của Man Utd vượt qua hai cầu thủ trẻ tài năng khác là Danny Welbeck và Raheem Sterling, lần lượt xếp thứ hai và ba.
"Tôi hạnh phúc và tự hào khi nhận giải Cầu thủ của năm. Danh hiệu này được bầu bởi các cổ động viên nên rất đặc biệt. Cảm ơn tất cả người hâm mộ đã bầu cho tôi", Rooney phát biểu khi hay tin thắng giải.
"Tôi cũng muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ ủng hộ tuyển quốc gia trong một năm nhiều cảm xúc. Các bạn đã ở bên cạnh chúng tôi sau thất bại ở World Cup. Tuyển Ket qua bong da anh đã chiến thắng tất cả các trận kể từ đó và giờ đây có được vị trí tốt để giành quyền tham dự vòng chung kết Euro".
Đây là lần thứ ba Rooney giành giải, sau các năm 2008 và 2009. Tiền đạo sinh ở thành phố Liverpool trở thành đội trưởng Tam sư sau khi Steven Gerrard giã từ tuyển quốc gia tháng 8 năm ngoái. Rooney cũng vừa chạm cột mốc 100 trận cho tuyển Anh, xếp thứ ba trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội tuyển.
Xem thêm Lich bong da hom nay !

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :