Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Van Persie lo lắng về tương lai tại Man Utd

Tiền đạo người Hà Lan suy giảm phong độ trong hai mùa giải gần đây và không chắc sẽ được Man Utd gia hạn hợp đồng.
vp-4785-1422347466.jpg
Van Persie không thường xuyên được ăn mừng ở mùa giải năm nay.
Van Persie chỉ ghi tám bàn sau 20 trận cho Man Utd tới thời điểm hiện tại mùa giải năm nay. Phong độ kém xa mùa giải đầu tiên anh khoác áo Quỷ đỏ khi lập công 26 lần ở Ngoại hạng Anh và giúp đội bóng đăng quang mùa 2013. Điều này khiến Van Persie lo lắng về tương lai của anh tại Man Utd. Hợp đồng giữa hai bên sẽ hết hạn trong 18 tháng nữa.
"Tương lai không phụ thuộc vào tôi mà vào những gì tôi sẽ thể hiện trong 18 tháng tới đây", Van Persie cho biết. "Tôi không thể nói trước được tương lai. Chúng ta phải chờ đợi".
"Đội bóng không ghi được nhiều bàn thắng như mong đợi, trong đó có cả tôi. Tất cả phải chịu trách nhiệm. Tôi mới ghi được tám bàn sau 20 trận và không hề vui vẻ với thành tích này".
Man Utd chỉ ghi được ba bàn trong năm trận gần nhất bao gồm cả trận hòa 0-0 trước đội bóng nhỏ Cambridge tại FA Cup vừa qua. Điều này khiến Van Persie và các đồng đội nhận phải chỉ trích nặng nề khi so sánh giá trị giữa các cầu thủ Man Utd và Cambridge.
Xem thêm Ket qua bong da anh !

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :