Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Mourinho sẽ có lý do phải lo lắng khi Pogba hòa nhập chậm

Man Utd ngổn ngang
2 thất bại liên tiếp sở hữu đa dạng sai trái về con người khiến cho các nhà chiếc đã mở trở lại kèo Mourinho bị thải hồi. Mọi chuyện chưa tới chừng độ này, nhưng nếu phong thái thấp kém của MU tiếp diễn kéo dài, và nhất là việc hòa nhập của Pogba tiếp tục chậm chạp, Mourinho sẽ có lý do phải lo âu.
MU đang trợ thì bị Man City bỏ lại 6 điểm trên BXH sau khi Bruyne và đồng đội sở hữu được chiến thắng 4-0 trước Bournemouth, vậy nên thắng lợi trên sân của Watford rất nhiều là điều đề nghị đối có “Quỷ đỏ”.
Watford - MU: "Bom tấn" có thành “sao quả tạ” - 1
Mata sẽ trở lại đội hình phát xuất, Deeney là niềm kỳ vọng của Watford
Pogba vẫn đang gặp hồ hết cạnh tranh trong việc hòa nhập ở Old Trafford dù đã có trận ra mắt rất tích cực. Anh sở hữu vẻ chưa được đặt vào một hệ thống thích hợp theo như nhận xét của hai cựu danh thủ Jamie Carragher và Paul Scholes. Và phận sự này đương nhiên tiếp tục được đặt lên vai Mourinho.
mang màn ra mắt thấp kém ở vòng trước, Mkhitaryan sẽ không có dịp phát xuất cho MU ở vị trí sẽ thuộc về Mata, Lingard cũng sẽ phải trả lại vị trí cho Martial.
Trong những vấn đề đấy, chỉ với Ibra vẫn là ngôi sao đã hòa nhập cực nhanh và luôn biết bí quyết tỏa sáng đúng như hy vọng. Và trước Watford, anh tiếp diễn là ngôi sao được trông đợi sẽ tiếp diễn tỏa sáng.
Watford trằn đầy tự tín
Đội chủ nhà vừa trải qua một trận sân khách giàu xúc cảm ở vòng đấu trước. Họ bị West yêu thích dẫn trước tới 2 bàn chỉ sau 33 phút thi đấu, thế nhưng, Watford đã chơi vô cùng phấn đấu và sở hữu được thắng lợi ngược 4-2 cuối cùng nhờ sự tuyệt vời của Ighalo, Capoue và Deeney.
Trở về sân nhà để tiếp đón MU sở hữu phần nhiều những con người đã thắng lợi West say mê, Capoue vững chắc và là niềm hy vọng to nhất của họ ở giữa sân nhờ tư thế cao từ đầu mùa mang 3 bàn thắng. Nhưng hàng thủ của họ cần chơi hội tụ hơn bởi giả dụ tiếp tục để thua trong khoảng sớm trước MU, họ sẽ không với đa dạng cơ hội để lội ngược cái.
Watford của HLV Walter Mazzarri sẽ tiếp tục chơi mang sơ đồ 5 hậu vệ trước đối thủ mạnh MU và dự kiến sẽ gây hầu hết khó khăn cho hàng công đang phụ thuộc toàn bộ vào Ibra của Mourinho. bí quyết Man City tránh khá hiệu quả Zlatan cũng gợi ý gần như cho các đối thủ sau đấy của MU.
dự báo tỷ số: Watford 1-2 Man Utd.
Đội hình dự kiến:
Watford: Gomes, Janmaat, Cathcart, Kaboul, Britos, Holebas, Pereyra, Behrami, Capoue, Ighalo, Deeney.
Man Utd: De Gea, Valencia, Bailly, Blind, Shaw, Pogba, Fellaini, Mata, Rooney, Martial, Ibrahimovic.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :