Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Con số 200 triệu bảng để mua một cầu thủ sẽ không xa vời

Đối có nhiều người ngưỡng mộ bóng đá, định nghĩa người môi giới được biết đến bởi Jorge Mendes lúc người này “sở hữu” danh sách rất dài những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Di Maria… và cả HLV Jose Mourinho.
Chấn động chuyển nhượng: Sẽ có "bom tấn" 200 triệu bảng - 1
Mino Raiola và Pogba là ngôi sao sáng nhất "chợ hè" 2016
tuy nhiên sau mùa chuyển nhượng hè cách đây không lâu Mino Raiola đang nổi đình đám và thậm chí vượt mặt “siêu cò” Jorge Mendes. một tay Raiola đã xoay MU như chong chóng trong thương vụ Paul Pogba để rồi đưa thân chủ của mình thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng sở hữu 89 triệu bảng.
Là một tay lão luyện trong nghề môi giới, bằng kinh nghiệm của mình Mino Raiola vừa với bài Phân tích rất đáng xem trên tờ TalkSport. “Tay cò” này dự báo thị trường chuyển nhượng sẽ ngày càng điên rồ lúc bóng đá đang bị đồng bạc chi phối.
tuy nhiên, Raiola khẳng định kỷ lục mà MU tạo ra sở hữu Pogba nhanh chóng bị đạp đổ và Con số không tưởng 200 triệu bảng cho một cầu thủ sẽ xuất hiện trong vài năm đến. “Kinh tế ngày một phát triển, đặc biệt những đội bóng tại Premier League chẳng hề lo nghĩ quá phổ quát về tiền. những cột mốc mới về chuyển nhượng sẽ dày đặc hơn nữa”, Raiola cho biết.
“Con số 200 triệu bảng để mua 1 cầu thủ sẽ ko xa vời. có lẽ chỉ trong vòng 2 hoặc 3 năm tới. Tôi dự đoán tương tự và tự tin vào Nhận định này. Bom tấn đấy với thể là người Brazil, một thần đồng cỡ Neymar mới, hay Messi mới hoàn toàn mang thể được định giá 200 triệu bảng”, Raiola dự báo.
Mùa hè vừa mới đây, Premier League chi tiêu nhiều nhất có khoảng 1,1 tỷ bảng. Trong Đó, 13 câu lạc bộ trong khoảng phá kỷ lục sắm mua của chính mình.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :