Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Depay khẳng inh giấc mơ câu thủ xuất sắc nhất Thế Giới

Tân binh của Manchester United, Memphis Depay khẳng định giấc mơ của anh là trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất làng túc cầu.




Depay luôn dám mơ ước. Ảnh internet.
Depay luôn dám mơ ước. Ảnh internet.
Với những màn trình diễn ấn tượng trong suốt hơn một năm qua, Memphis Depay thực sự là cái tên đáng chờ đợi của Quỷ đỏ thành Manchester.
Cầu thủ người Hà Lan được mong đợi sẽ mang tới luồng sinh khí mới, tươi trẻ hơn cho Man United, đặc biệt ở những miếng đánh biên.
Có thể thấy, Depay dù có tuổi đời rất trẻ nhưng lại mang sự tự tin rất lớn, đặc biệt trong bài phỏng vấn với tờ Daily Mail mới đây.
“Tôi tin rằng bản thân có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Đó là lý do tôi có hình xăm “Dreamchaser” (tạm dịch: Người theo đuổi giấc mơ) trên ngực.
Tôi không có điều gì phải giấu cả. Bạn cần phải làm việc cật lực để biến giấc mơ thành sự thật và tôi đang chăm chỉ tập luyện mỗi ngày.
Tôi rất hạnh phúc với kỳ World Cup của mình nhưng sau đó tôi biết rằng mình cần phải tiếp tục giữ sự tập trung cao độ.
Tôi luôn mơ một ngày được thi đấu ở Premier League. Giấc mơ lớn của tôi đã thành hiện thực. Tuy nhiên, nó chưa kết thúc mà chỉ mới bắt đầu.”
Hãy cùng chúng tôi du doan ket qua bong da các trận đấu cuối cùng của giải NHA

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :