Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Neville: 'Man Utd không được sa thải Van Gaal kể cả trượt Top 4'

Cựu thủ quân của Man Utd khuyên đội bóng cũ nên tăng tính kiên nhẫn đối với các HLV thời hậu Alex Ferguson.
2015-02-21T150313Z-67532593-8493-1424858
HLV Van Gaal trong trận đấu gần nhất với Swansea. 
HLV Van Gaal đang nhận sự chỉ trích dữ dội sau màn trình diễn thất vọng của Man Utd gần đây. Cuối tuần trước nửa đỏ thành Manchester nhận thất bại 1-2 trước Swansea và mất vị trí thứ ba vào tay Arsenal. Van Gaal và Man Utd hứa hẹn có phần còn lại mùa giải căng thẳng khi cạnh tranh một suất vào top 4 với Southampton, Liverpool và Tottenham.
"Không nên sa thải Louis van Gaal", cựu đội trưởng Man Utd Gary Neville nói trên talkSPORT. "Sẽ là vô cùng tồi tệ với Man Utd nếu kết thúc mùa giải ngoài top 4. Đó hẳn sẽ là một trong những thất bại lớn nhất của Van Gaal bởi đây là mục tiêu của ông ta mùa giải này".
"Ông ấy cần đưa Man Utd vào top 4 nhưng ở chiều ngược lại đội bóng không nên sa thải huấn luyện viên ở hai mùa liên tiếp. Điều này sẽ mang tới sự hỗn độn. Cần có sự duy trì trong đội bóng và tôi tin lần này ban lãnh đạo sẽ bên cạnh Van Gaal dù cho không thể dự Champions League mùa sau".
Mùa giải trước Man Utd chỉ đứng thứ bảy chung cuộc và David Moyes phải ra đi ngay khi chưa tròn một năm nắm đội. Sau đó, ban lãnh đạo đã bỏ ra hơn 200 triệu đôla để đưa về hàng loạt tân binh cho HLV Van Gaal hoàn thành mục tiêu dự Champions League mùa này.
Trải qua hơn nửa mùa giải, Man Utd hiện có 47 điểm và khoảng cách với ba đội xếp sau Southampton, Liverpool và Tottenham chỉ trong một trận thắng. Ngoại hạng Anh còn 12 vòng nữa là kết thúc và trong đó có sáu trận khó khăn của Man Utd trước Tottenham, Liverpool, Man City, Chelsea, Everton và Arsenal.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :