Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Bửu Ngọc: 'Sẽ kiện CLB Đồng Tháp ra tòa để được tự do'

Bế tắc trước khoản tiền đền bù lên đến 2,5 tỷ đồng, thủ môn Trần Bửu Ngọc sẵn sàng khởi kiện ra tòa án dân sự tỉnh Đồng Tháp để được tự do tìm CLB mới. 
"CLB Đồng Tháp ra giá ba tỷ mới chấp nhận cho tôi ra đi", Bửu Ngọc bức xúc. "Họ viện vào lý do tôi còn hợp đồng đào tạo trẻ, trong khi thời gian hợp đồng chuyên nghiệp còn một năm. Trên thực tế, hợp đồng của tôi và Thanh Hào đều giống nhau, nhưng họ ra giá một tỷ cho Hào còn tôi thì những ba tỷ đồng. Sau khi luật sư của tôi điều đình, CLB cũng chỉ giảm xuống 2,5 tỷ đồng mới cho tôi có giấy thanh lý hợp đồng.
Đó là số tiền quá lớn với tôi, bởi lần ký hợp đồng năm 2013, tôi không nhận được bất kỳ khoản lót tay nào, ngoài mức lương cố định 18 triệu mỗi tháng. Tuy nhiên từ tháng 7 đến nay, tôi chưa nhận được một đồng nào từ CLB".
Thủ thành tuyển quốc gia cũng chia sẻ anh có ký cam kết thi đấu cho CLB đến năm 28 tuổi từ năm 2010, nhưng mọi thứ chỉ đúng luật nếu CLB đảm bảo tiền lương, chế độ và tiền chuyển nhượng cho cầu thủ.
"Tôi có 9 năm đóng góp cho bóng đá quê hương từ năm 14 tuổi đến nay. Bất cứ hoàn cảnh CLB khó khăn, thậm chí đang ốm tôi cũng tiêm thuốc vào sân để chiến đấu vì đội bóng. Chẳng ai muốn rắc rối xảy ra, nhưng tôi không thấy mình sai khi phải đưa sự việc ra tòa án dân sự. CLB cố tình ngăn cản tôi ra đi, trong lúc họ không đủ khả năng tài chính để chi trả cho tôi trong nhiều tháng qua".
Xem Ket qua bong da các trận đấu hôm nay
buu-1330259160-480x0-4350-1418788549.jpg
Bửu Ngọc mong đợi tòa án đưa ra phán quyết giúp mình rời CLB Đồng Tháp trước khi V-League 2015 khởi tranh. 

Chia sẻ Bửu Ngọc cho biết gia cảnh anh cũng khó khăn do khoản tiền thuốc men chi phí tốn kém cho bố mẹ mỗi tháng: "Bố tôi bị bệnh tim, còn mẹ tôi bị bệnh gan nhiễm mỡ và cao huyết áp. Mỗi tháng tôi đều phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ để bố mẹ vào viện, kiểm tra và thuốc thang. Cách đây mấy tháng, tôi khó khăn quá nên mới gọi điện thoại xin CLB cho ứng được 10 triệu đồng. Còn gần đây tôi có liên lạc nhưng lãnh đạo CLB thoái thác, không quan tâm đến nguyện vọng của tôi. Cũng vì điều này, tôi quyết định dứt áo ra đi bởi đời cầu thủ quá ngắn, tôi còn lo lắng cho bố mẹ và cuộc sống của mình chứ không thể chờ đợi mãi như thế này".
Chàng thủ môn sinh năm 1991 đã nhờ phía luật sư chuẩn bị gửi đơn kiện lên tòa án dân sự tỉnh Đồng Tháp để giải quyết tranh chấp. Trong trường hợp vẫn không tìm được lối ra, tuyển thủ quốc gia này sẵn sàng gửi khiếu kiện lên VFF và sau đó là Tòa án trọng tài thể thao quốc tế.
"Trong trường hợp xấu nhất, tôi chấp nhận án phạt bốn tháng không được thi đấu của VFF theo với lý do không chính đáng theo Quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam”, Bửu Ngọc cho biết thêm.
Đến ngày 20/12, các đội bóng tham dự V-League 2015 sẽ chốt nội binh đăng ký lên Ban tổ chức giải. Điều này buộc hai cầu thủ Dương Thanh Hào và Trần Bửu Ngọc phải nỗ lực giải quyết tranh chấp với CLB Đồng Tháp để được ra đi tự do trước thời hạn.
Cựu trung vệ U23 Thanh Hào chấp nhận bỏ ra 700 triệu đồng và mất khoản thưởng tiền tỷ để được nhận giấy thanh lý, và đầu quân cho CLB Quảng Nam theo hợp đồng ba năm (anh sau đó được đem cho Hà Nội T&T mượn). Trong khi đó, cơ hội ra đi của thủ môn Bửu Ngọc trở nên mong manh bởi bất đồng mức phí giải phóng hợp đồng quá cao.
Xem Link sopcast các trận đấu hôm nay

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :