Những tranh cãi xung quanh T-ara và CCM lại tiếp tục được nổ ra.
Sau khi T-ara chính thức bắt đầu việc quảng bá cho T-ara N4 bằng bức hình teaser của Jiyeon, một cuộc tranh cãi nảy lửa đã nổ ra xung quanh chiến thuật mà CCM sử dụng cho lần ra mắt này.
Bức hình teaser của Jiyeon là nguồn cơn của cuộc tranh cãi mới đây xung quanh T-ara và CCM
Một bài báo được viết bởi Kim Yoon Kyum của tờ TVDaily đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các cư dân mạng. Bài báo chỉ trích CCM khi công ty này chọn cách xuất hiện bí ẩn cho các cô gái và chỉ tung ra mỗi hình tượng của Jiyeon
trong khi lại giấu đi 3 thành viên còn lại, kể cả tên gọi của nhóm.
Thông thường, những chiến dịch quảng bá gây tò mò thường chỉ áp dụng cho
những ca sĩ rất nổi tiếng nhưng đã lâu ngày không xuất hiện trở lại
hoặc cho những ca sĩ chưa được biết đến rộng rãi. Như vậy, bài báo tỏ ra
hoài nghi về cách lựa chọn phương pháp tiếp cận công chúng của T-ara trong lần ra mắt này.
Ngay cả sau scandal bắt nạt gây ầm ĩ thời gian trước, các cô gái vẫn phải ngẩng cao đầu và tiếp tục quảng bá cho ca khúc Sexy Love. Các fan và cả những người không phải là fan của T-ara đều phải công nhận rằng đây không phải là lựa chọn sáng suốt của CCM trong thời điểm đó, kể cả khi những tin đồn kia có đúng hay không. Thực tế là chiến dịch quảng bá Sexy Love đã gây ra một vết nứt lớn hơn giữa T-ara và khán giả, kết quả là ca khúc này đã không thể "sống" lâu như các bài hit khác của nhóm.
Bài báo còn cho rằng chiến dịch quảng bá "bí ẩn" này dường như gây bất ngờ cho mọi người. Trong khi Kang Ho Dong, Kim Gu Ra hay
bất kì tên tuổi lớn nào sau khi gây ra một vụ việc ầm ĩ, họ đều tạm
ngưng lại mọi hoạt động để tránh gây "náo động dư luận", chưa kể những
cáo buộc đó là đúng hay sai. T-ara
đã hoàn toàn "làm ngơ" trước mọi lời chỉ trích, từ đó dẫn đến những
phản ứng tiêu cực từ dư luận, và kết quả là sự xuất hiện của họ trong
những show ca nhạc cuối năm đã nhận được sự lạnh nhạt từ khán giả.
Bài báo chỉ ra rằng T-ara
dường như đang cố ép mình vào những hoạt động quảng bá trước công
chúng, ngay cả khi khán giả nhìn các cô gái với con mắt tiêu cực. Nhưng
dù sao, CEO Kim Kwang Soo của CCM
cũng là người có mối quan hệ khá thân thiết với hầu hết những đạo diễn
và nhân viên trong các đài truyền hình. Điều đó cho phép anh luôn đảm
bảo một chỗ cho T-ara xuất hiện trong các show ca nhạc và các show truyền hình khác ngay cả trước những "lùm xùm" trong quá khứ của họ.
"Sexy Love" không tạo được hiệu ứng tốt như các ca khúc trước của T-ara
Tác giả Kim Yoon Kyum kết luận với quan điểm khá gay gắt:
"Điều tôi thấy hứng thú nhất là theo dõi xem nhóm nhỏ này sẽ được quảng bá như thế nào. Công ty CCM đã bắt đầu gieo rắc "sự ô nhiễm" tới công chúng bằng cách thực hiện những hoạt động quảng bá chướng mắt".
"Điều tôi thấy hứng thú nhất là theo dõi xem nhóm nhỏ này sẽ được quảng bá như thế nào. Công ty CCM đã bắt đầu gieo rắc "sự ô nhiễm" tới công chúng bằng cách thực hiện những hoạt động quảng bá chướng mắt".
Cư dân mạng cũng đã bày tỏ quan điểm riêng của mình ngay sau khi đọc bài phê bình này: "Đây là một bài báo hay, tôi thực sự quan tâm tới những gì Kim Kwang Soo có thể làm", "Thật thỏa mãn", "Họ thật là cố chấp", "Tôi đồng ý với phần "ô nhiễm""...
Một số ý kiến phản bác bài báo và đứng về phía CCM cũng được đưa ra: "Chẳng có bằng chứng nào chỉ ra rằng Hwayoung đã bị bắt nạt cả", "CCM có lịch sử tạo hit cho T-ara, và họ sẽ quay trở lại!", "Thực ra, các ca khúc mới của T-ara đều nhận được phản hồi tốt đấy chứ!"...
Một số ý kiến phản bác bài báo và đứng về phía CCM cũng được đưa ra: "Chẳng có bằng chứng nào chỉ ra rằng Hwayoung đã bị bắt nạt cả", "CCM có lịch sử tạo hit cho T-ara, và họ sẽ quay trở lại!", "Thực ra, các ca khúc mới của T-ara đều nhận được phản hồi tốt đấy chứ!"...
-----------------------------------------------